เวย์โปรตีนล่วงหน้าที่มียอดขายสูงสุดของ Scitron 20 วิตามิน

โปรตีน GRASS-FED แบบแยกและไฮโดรไลซ์ one hundred pc กล้ามเนื้อของคุณดูดซึมโปรตีนได้เร็วมาก เป็นโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดหากคุณต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย มีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสร้างกล้ามเนื้อ มี BCAA และ EAAS สูง ช่วยปกป้องกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความต้านทาน และช่วยเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของฮอร์โมนโดยรวม และมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่ปรับปรุงการย่อยอาหารและป้องกันแก๊สและท้องอืด RAW Nutrition นำเสนอโปรตีนไอโซเลตกรองไมโครที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ของเรา แต่ละสกู๊ปบรรจุโปรตีนคุณภาพสูงสุด 25 กรัม โดยมีไขมันทั้งหมดเพียง zero.5 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 1 กรัม (สำหรับรสชาติส่วนใหญ่) เมื่อไม่มีสารตัวเติมหรือสารเติมแต่ง RAW Protein จะย่อยได้อย่างราบรื่นและรวดเร็วเพื่อให้ร่างกายนำไปใช้ได้ทันทีเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มัน NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ไม่ยุ่งยากที่เราชื่นชอบ โดยให้เวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ 25 กรัมในแต่ละมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นที่สะอาด ปราศจากสี รสชาติ หรือสารปรุงแต่งใดๆ สังเคราะห์

การศึกษาแนะนำว่าการบริโภคแหล่งโปรตีนที่ออกฤทธิ์เร็ว เช่น เวย์ไอโซเลท สามารถเพิ่มระดับกรดอะมิโนในการไหลเวียนของระบบ และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นปัจจัยทางสรีรวิทยาที่สำคัญที่สุดในการดำรงอยู่เมื่อพูดถึงการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ Select Protein คือการผสมผสานระดับพรีเมียมของเวย์และเคซีนโปรตีน ปรุงรสได้อย่างลงตัวเพื่อให้รสชาติตรงกับชื่อแต่ละรสชาติ ทำให้คุณอยากมากขึ้นทุกวัน Select ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความบริสุทธิ์ สูตรคาร์โบไฮเดรตต่ำและปราศจากกลูเตนนี้ใช้โปรตีนนมที่แยกได้เป็นส่วนประกอบ เวย์โปรตีนไอโซเลท – เป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดในบรรดาแหล่งโปรตีนทั้งหมด โดยมีเปอร์เซ็นต์สูงสุดของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่ได้ผลิตและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร เวย์ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูงซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน เวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของเรามีโปรตีนประมาณ 90% และปราศจากแลคโตส 99%

เวย์โปรตีนเข้มข้นเกิดขึ้นเมื่อนมจับตัวเป็นก้อนด้วยเอนไซม์เรนเน็ต ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ใช้ทำชีส ส่งผลให้นมเปรี้ยวและเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำของนม) แยกตัวออกจากกัน เวย์เข้มข้นได้มาจากส่วนที่เป็นน้ำและเป็นส่วนประกอบทั่วไปในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนหลายชนิด เวย์เข้มข้นอาจประกอบด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ 25% ถึง 90% ในการเริ่มต้น โปรตีนที่โหลด RYSE ประกอบด้วยโปรตีน 2 ประเภทที่แตกต่างกัน เวย์ไอโซเลทเป็นแหล่งหลักและเวย์คอนเซนเทรทเป็นแหล่งรอง การผสมผสานนี้ทำให้เกิดทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสระดับพรีเมี่ยม Battery Nutrition Whey เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการลดเวลาการฟื้นตัว สร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน และปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ช่วยให้คุณได้รับโปรตีนคุณภาพสูงในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน โดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด เพื่อผลลัพธ์ด้านประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เราได้เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต

เราใช้เทคโนโลยีไมโครอัลตราฟิลเตรชันขั้นสูงเพื่อกำจัดไขมัน คอเลสเตอรอล และแลคโตสที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งหมายความว่าท้องอืดน้อยลงและมีการดูดซึมสูงขึ้น มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตซิลค์คลาสสิก เฟรนช์วานิลลา หรือซอลต์คาราเมลบันดิท แต่ละรสชาติรับประกันความนุ่มนวล ผสมได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงรสชาติโดยไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีน 360 ละลายง่ายในน้ำ ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะชอบเชคแบบไหน ผสมกับน้ำหรือนม รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันต่างจากส่วนผสมในสินค้าโภคภัณฑ์ตรงที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้การดัดแปลงทางเคมีเป็นศูนย์ ส่งผลให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับการใช้งานของคุณ รวมถึงความคงตัวของชั้นวางที่ดีขึ้น ความรู้สึกที่เหมือนครีมมากขึ้น และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เนื่องจากวิธีการผลิต ฉลากอาหารจึงสามารถระบุว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการริเริ่มด้านฉลากสะอาด เนื่องจากคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างกันของแต่ละรูปแบบ เวย์ไอโซเลทจึงมีแคลอรี่ลดลงเล็กน้อย Fragoso ตั้งข้อสังเกต เวย์ไอโซเลทยังถูกย่อยและดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีหลังการกลืนกินในขณะท้องว่าง เมื่อรับประทานภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังมื้ออาหารที่มีโปรตีน แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่เพียงพอ สารสกัดอาจช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตหลังการออกกำลังกายโดยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนให้สูงสุด ผงโปรตีนอาจเป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์ในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนเหล่านี้ยังมีประโยชน์หากคุณฝึกความแข็งแกร่ง

แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่อย่าปล่อยให้ทัศนคติที่ไม่หรูหราหลอกคุณ อันนี้ทิ้งเครื่องหมายไว้ในการทดสอบของเรา เคล็ดลับที่เราชื่นชอบ? โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

whey protein

การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ประเมินความดันโลหิตของผู้เข้าร่วม 42 คนที่บริโภคเวย์โปรตีนผงหรือมอลโตเด็กซ์ตริน (กลุ่มควบคุม) เป็นเวลาแปดสัปดาห์ ผู้ที่ใช้เวย์พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมากและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวมอีกด้วย จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Society of Sports Nutrition เวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการหลีกเลี่ยงภูมิคุ้มกันบกพร่อง ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบที่มากเกินไป เวย์ไม่เพียงเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนเท่านั้น แต่ยังมีแอล-อาร์จินีน และแอล-ไลซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ที่ Kinetica Sports เรารับรองว่าเวย์โปรตีนชนิดผงของเรามีส่วนผสมของเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนของเรามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเวย์โปรตีนแต่ละประเภท เวย์โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันเมื่อเราอายุมากขึ้น มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอก็มีความสำคัญในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงตามอายุ คุณสามารถอ่านบล็อกของเราเกี่ยวกับวิธีตัดสินใจเลือกเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้เรายังมีบล็อกที่สรุปข้อดี 5 ประการของเวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เวย์โปรตีนจึงถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ – เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม

Non-Instant Whey Protein Isolate 94% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มพร้อมผสม โภชนาการแท่ง ผลิตภัณฑ์นม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลท 94% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์สามารถตากแห้งได้และมักขายเป็นผงที่เราพบในอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เรารู้จัก อาหารเสริมส่วนใหญ่ได้เพิ่มรสชาติและอาหารเสริมบางชนิดได้เพิ่มคาร์โบไฮเดรต (ด้วยเหตุผลด้านรสชาติหรือเพื่อช่วยในการฟื้นฟูไกลโคเจนหลังการออกกำลังกาย)

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

เวย์ถูกเติมเข้าไปในผลิตภัณฑ์อาหารหลายชนิด ตั้งแต่โปรตีนบาร์ไปจนถึงไอศกรีม และยังใช้ทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผงโปรตีนเข้มข้นอีกด้วย การเสริมเวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับประชากรบางกลุ่มที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น และอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมในหลายๆ ด้าน อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกคน ในการศึกษา 12 สัปดาห์ในผู้สูงอายุที่มีปริมาณโปรตีนเพียงพอซึ่งทำการฝึกความต้านทานพบว่าการเติบโตของกล้ามเนื้อไม่แตกต่างกันเมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีนหรือคาร์โบไฮเดรต (28) ในระหว่างกระบวนการทำชีส เมื่อนมจับตัวเป็นก้อน ส่วนที่ละลายน้ำได้คือเวย์ ประกอบด้วยแลคโตสประมาณ 5% ในน้ำ พร้อมด้วยแร่ธาตุบางชนิด แลคตัลบูมิน และไขมันบางส่วน เทคนิคการทำแห้งแบบพ่นฝอยและการกรองแบบเมมเบรนจะแยกเวย์โปรตีนออกจากไขมัน (ตารางที่ 1) เวย์โปรตีนสามารถนำมาใช้ในการปรุงอาหารได้หลายวิธีและย่อยได้มาก ราคาของเวย์ต่ำกว่าผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ 25% ถึง 40% ความสับสนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์กับเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันทำให้ผู้กำหนดสูตรบางรายลดเวย์โปรตีนเข้มข้นลงพร้อมกันเพื่อทดแทนส่วนผสมจากนมไขมันสูง เช่น เฮฟวี่ครีมและครีมชีสในสูตรของพวกเขา นั่นเป็นเพราะว่าสินค้าโภคภัณฑ์หลายชนิดทำงานได้ไม่ดีและมีแนวโน้มที่จะแยกตัว ความหนืดแตกตัว รสชาติไม่ดี และเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทาน “เวย์ยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดและสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเวย์จะเพิ่มโปรตีนที่ดีเสมอโดยไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ Juliana Tamayo, M.S., RDN จาก Fitness Clone กล่าว อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่คุณต้องการใช้ โปรตีนจากพืชชนิดผง เช่น ถั่ว เช่น หากคุณมีความไวต่อนม (และอาจไวต่อเวย์โปรตีน) หรือหากคุณมีปัญหาในการย่อยอาหาร “โปรตีนจากพืชมักจะย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบุคคลที่มี โรคเรื้อรัง เช่น โรคโครห์น” ทามาโยกล่าว การศึกษาที่วัดอัตราการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายพบว่าเวย์มีประสิทธิผลมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนหรือถั่วเหลือง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เวย์มักถูกใช้เพื่อส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อและจำกัดการสูญเสียกล้ามเนื้อในช่วงเวลาที่บริโภคพลังงานต่ำ แน่นอนว่าโปรตีนที่มีองค์ประกอบคล้ายกันก็จะให้ผลที่คล้ายกัน แต่เมื่อเปรียบเทียบผลของโปรตีนในปริมาณคงที่ ดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย

เมื่อเปรียบเทียบกับเคซีน หลักฐานมีความหลากหลายมากกว่า เวย์ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในระยะสั้น แต่เคซีนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระยะเวลานาน ทำให้ผลสุทธิใกล้เคียงกัน (23, 24, 25, 26, 27) อย่างไรก็ตาม เวย์เป็นมากกว่าโปรตีน ประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย บางชนิดมีผลทางชีวภาพที่มีศักยภาพ เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ 8 ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

เวย์มีกรดอะมิโนจำเป็นและสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ ในปริมาณสูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนซิสเทอีน ซึ่งช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและนำไปสู่ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ความจริงที่ว่าเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนซิสเตอีนสูงมาก ดูเหมือนจะเป็นตัวกลางให้เกิดคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเหล่านี้ Cysteine ​​ทำได้โดยการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักในเซลล์ของร่างกาย (54, 55) การศึกษาพบว่าการเปลี่ยนแคลอรี่จากแหล่งอื่นด้วยเวย์โปรตีนรวมกับการยกน้ำหนักอาจทำให้น้ำหนักลดลงประมาณ eight ปอนด์ (3.5 กก.) ในขณะที่เพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน (35) การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนที่รู้จักกันดีที่สุดคือเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อซื้ออาหารเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม การรับรองจากบุคคลที่สาม เช่น NSF, USP และ ConsumerLab.com เป็นการรับรองคุณภาพอาหารเสริม ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่ฉลากอาหารเสริมระบุไว้นั้นแท้จริงแล้วอยู่ในนั้น ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ อาการทางเดินอาหาร (ท้องอืด ตะคริว ท้องร่วง) โดยเฉพาะในผู้ที่แพ้แลคโตส การใช้อาหารเสริมควรได้รับการตรวจสอบเป็นรายบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น นักโภชนาการ เภสัชกร หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ลงทะเบียน ไม่มีอาหารเสริมใดที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษา บำบัด หรือป้องกันโรค กลูตาไธโอนช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย มะเร็ง และโรคชรา เช่น โรคพาร์กินสันและอัลไซเมอร์ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากสารพิษจากสิ่งแวดล้อมและการดื้อยา และจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยในการบริโภค อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเวย์มาจากนมวัว ดังนั้นหากคุณแพ้นม คุณควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ในกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จำหน่ายเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คุณต้องระวังส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจไม่ต้องการหรือจำเป็นในอาหารของคุณด้วย อาหารเสริมเวย์โปรตีนอาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ปัจจุบันมีโปรตีนหลายชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ตัวเลือกที่ทำจากนม เช่น เวย์และโปรตีนจากนม ไปจนถึงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในด้านโภชนาการการกีฬา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะได้รับการกำหนดสูตรให้มีปริมาณโปรตีนเท่ากัน แต่คุณภาพของโปรตีนนั้นก็สร้างความแตกต่างอย่างมากต่อสิ่งที่โปรตีนมอบให้กับร่างกายอย่างแท้จริง เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด โดยทั่วไป เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแลคโตสและไขมันในระดับต่ำ และมีโปรตีนประมาณ 70–80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด จึงมีราคาถูกที่สุดในบรรดาโปรตีนทั้งสามชนิด เวย์โปรตีนซึ่งมักขายเป็นผงเริ่มต้นจากของเหลวที่มีโปรตีน four ถึง 6 กรัมต่อลิตร เวย์มีคุณสมบัติเชิงหน้าที่ที่ดีเยี่ยมและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงเนื่องจากมีกรดอะมิโนกำมะถัน รวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน การผลิตเวย์โปรตีนต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ที่เริ่มต้นที่ฟาร์มโคนม เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีน้ำตาลในนมและไขมันในนมสูงกว่า และมีกรดอะมิโนต่ำกว่า Stangland กล่าว ปริมาณโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นอยู่ระหว่าง 50% ถึง 90% ตามที่ Werner กล่าว โปรตีนมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ [1] กรดอะมิโนที่มีอยู่มีความจำเป็นต่อกระบวนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อร่างกายได้รับส่วนประกอบนี้ในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายก็จะจัดหาวัตถุดิบที่จำเป็นในการเจริญเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ

มาคุยกันเรื่องรสชาติ เราเป็นคนรักช็อคโกแลตที่นี่ – เป็นเรื่องจริง – แต่ช็อคโกแลตเม็กซิกันมีความโดดเด่นในหมู่ทีมงานผงโปรตีนช็อคโกแลต มันมีความเข้มข้นที่ไม่เหมือนใครเมื่อคุณผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม และมันจะละลายเหมือนแชมป์ ผงโปรตีนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยน้ำตาลและรสชาติสังเคราะห์ และผสมกับแหล่งโปรตีนหลายชนิดเพื่อลดต้นทุน และลดผลกำไรของคุณ เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและเน้นประสิทธิภาพ ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนที่ใช้กันทั่วไปควบคู่ไปกับการฝึกความต้านทานเพื่อช่วยเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม อีกอันคือเคซีน การศึกษาในปี 2013 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การกีฬาและการแพทย์ พบว่าผู้หญิงมีเครื่องหมายประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนหลังการฝึกความต้านทาน เครื่องหมายแสดงประสิทธิภาพบางส่วนที่ทดสอบกับผู้เล่นบาสเก็ตบอลหญิง ได้แก่ ความคล่องตัว การกระโดดในแนวดิ่ง และความทนทานของกล้ามเนื้อ การศึกษาที่ตีพิมพ์ใน โภชนาการและการเผาผลาญ ประเมินผลของการเสริมเวย์แบบพิเศษเมื่อรับประทานโดยผู้เข้าร่วมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ต่อวัน เมื่อเปรียบเทียบกับผู้เข้าร่วมกลุ่มควบคุมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ ทั้งสองกลุ่มลดน้ำหนักได้อย่างมีนัยสำคัญ แต่กลุ่มที่เสริมเวย์จะสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (ร้อยละ 6.1 ของมวลไขมันในร่างกาย) และแสดงให้เห็นการเก็บรักษาที่มากกว่า ของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต 3 กรัม และ 140 แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

นอกจากนี้เวย์โปรตีนไอโซเลทที่ราคาถูกกว่ามักจะมีสารให้ความหวานเทียมที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหารและเป็นพิษต่อระบบประสาท เวย์ออร์แกนิกเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้สารประกอบในปริมาณมากที่สุด เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแร่ธาตุ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักที่พบในทุกเซลล์ของร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยซิสเทอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กลูตาไธโอน ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากมาย ทั้งช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรค เวย์มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริมประเภทอื่นๆ เกือบทั้งหมด และย่อยง่าย

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

อาจจะ แต่อาจจะไม่ ปริมาณแลคโตสที่สามารถทนได้ไม่สอดคล้องกันในผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนส่วนใหญ่เป็นโปรตีน แต่มีแลคโตสและไขมันอยู่บ้าง เวย์ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสน้อยกว่าและอาจทนได้ดีกว่า คุณยังสามารถมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีแลคเตสซึ่งจะช่วยปรับปรุงการย่อยแลคโตส สมาชิกในทีมทดสอบของเราพบว่าผงนี้มีกลิ่นแรงเหมือนโกโก้ร้อนแสนอร่อย แต่เมื่อผสมกับน้ำกลับมีรสช็อกโกแลตจางกว่า เราพบว่าเนื้อสัมผัสเรียบเนียนและหนาเกือบเหมือนพุดดิ้งเมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้เรายังสังเกตเห็นรสช็อกโกแลตที่ค้างอยู่ในคอซึ่งใช้เวลาสักพักจึงจะหายไปหลังจากดื่ม แม้ว่าเนื้อสัมผัสจะหนาเกินไปเมื่อผสมกับน้ำ แต่อาจจะอร่อยกว่าในสมูทตี้หรือในข้าวโอ๊ต ผู้ทดสอบของเราได้คะแนนสูง โดยมีคนรายงานว่ากลิ่นชวนให้นึกถึงผงโกโก้ร้อนของ Swiss Miss และรสชาติก็เข้ากัน บรรณาธิการของเราพบว่าน้ำตาลที่เติมเข้าไป 3 กรัมจากน้ำตาลมะพร้าวทำให้หวานเพียงพอโดยไม่ต้องมีรสขมที่คุณอาจประสบกับสารให้ความหวานเทียมหรือสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้เรายังยินดีที่ได้รับการรับรองจาก Informed Choice เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการปนเปื้อนด้วยสารต้องห้ามหรืออาจไม่ปลอดภัย ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม แบ่งการบริโภคโปรตีนออกเป็นมื้อเล็กๆ 4-6 มื้อ รวมทั้งมื้อก่อนและหลังออกกำลังกาย 1 มื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเร่งผลลัพธ์ของคุณ

Heat Stable Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8020 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นแบบไม่ทันทีที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8010 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารอันตรายใด ๆ ที่วัวกินเป็นอาหาร สิ่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นได้จากเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย

ในความเป็นจริง การดื่มโปรตีนเชคก่อนออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับการดื่มน้ำหลังเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (17) ข้อมูลทางโภชนาการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์รสไม่ปรุงแต่ง เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป รับความช่วยเหลือพิเศษเพื่อขับเคลื่อนผ่านเซ็ตสุดท้ายที่ยากลำบากนั้น – เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต หนึ่งช้อนในการเชคของคุณ – ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพทางกายในการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูงต่อเนื่องกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการเพิ่มระดับโปรตีนในแต่ละวัน Impact Whey Protein ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ เป็นการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวันในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

คุณภาพของโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ และเวย์โปรตีนไอโซเลทก็เป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ มีปริมาณโปรตีนสูงโดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและเร่งการฟื้นตัวระหว่างการออกกำลังกาย ตรงกันข้ามกับเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนไอโซเลทผ่านการกรองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสเกือบทั้งหมด ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส ผู้หญิงที่รอคอยการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายและต้องการเพิ่มความแข็งแรงและกล้ามเนื้อสามารถบริโภคโปรตีนเวย์แอดวานซ์ของ Scitron แหล่งที่มาหลักของโปรตีนในแอดวานซ์ เวย์โปรตีนของ Scitron คือเวย์โปรตีนไอโซเลตแบบไฮโดรไลซ์ทันที ประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิดเพื่อการสนับสนุนทางโภชนาการสูงสุด Advance Whey Protein ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25g ในทุก ๆ ช้อนของ 35g ผู้หญิงที่ต้องการโปรตีนในปริมาณสูงจากอาหารสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราทำการวิจัยและทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างละเอียด พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและประเมินแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ปริมาณ คุณภาพของส่วนผสม และใบรับรองการทดสอบ นอกจากนี้ เรายังทดสอบผงโปรตีนในห้องปฏิบัติการของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และอื่นๆ เพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา คุณสามารถดูคำแนะนำทั้งหมดของเราได้ในคู่มือฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับเวย์โปรตีนชนิดผง แต่สองตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Optimum Nutrition Gold Standard มีโปรตีน 25 กรัมและ BCAA 5.5 กรัมต่อมื้อ เวย์โปรตีนทั้งหมดมี BCAA อยู่บ้าง แต่สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็คือ เวย์โปรตีนทั้งสามแหล่งรวมกัน ซึ่งหมายถึง BCAA ที่หลากหลายมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราเลือกสิ่งนี้ให้เป็นเวย์โปรตีนที่มี BCAA ที่ดีที่สุด ในแต่ละสกู๊ปคุณจะพบส่วนผสมของเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนไอโซเลท และเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ นั่นค่อนข้างจะไตร่ตรอง

เวย์โปรตีนมีสามประเภทหลัก; เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC), เวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) และเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซต (WPH) อะโวคาโดเป็นแหล่งสารอาหารที่ดีรวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเส้นใยจากอะโวคาโดสามารถปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล HDL และคุณภาพของคอเลสเตอรอลชนิด LDL ได้ การเพิ่มอะโวคาโดสองมื้อต่อสัปดาห์ในอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ ด้วยคุณสมบัติความหนืดและการเกิดเจลที่น่าประทับใจของเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชัน พร้อมด้วยโปรไฟล์รสชาติที่หลากหลาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงทั้งระบบแปรรูปแบบเย็นและแบบใช้ความร้อน เนื่องจากมีความชื้นได้ง่าย นักผสมสูตรจึงไม่ต้องกังวลว่าการผสมสูตรอาหารจะล้มเหลว เช่น การเกาะกันเป็นก้อน ตาปลา และการสลายตัวของความหนืด แม้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีแรงเฉือนสูง ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพบางประการ รวมถึงโรคไต ควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้ก่อนเริ่มอาหารเสริม จากข้อมูลของ Arsenault การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดในผู้ป่วยโรคไต ในกรณีนี้อาจแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำลง

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

เราชอบเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc จาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา มีปริมาณโปรตีนที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผงเวย์โปรตีนในบทสรุปของเราด้วย 28 กรัม แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวว่าทำไมถึงเป็นผงโปรตีนที่เราชื่นชอบโดยรวม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีและผสมผสานกันได้ดี ผู้ที่ต้องการลด เพิ่ม หรือรักษาน้ำหนักสามารถใช้เวย์โปรตีนได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเมื่อฝึกซ้อมและแข่งขัน โดยปกติแล้วเวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีโปรตีนประมาณ 80% Arla Foods Ingredients ผลิตอาหารเข้มข้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องดื่มชนิดผงไปจนถึงรูปแบบพร้อมดื่ม มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดซึ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้เอง ดังนั้นคุณต้องได้รับจากอาหารของคุณ

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกด้วยกระบวนการกรองแบบพิเศษ ดังนั้นผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสจึงสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย4 (ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากเวย์ในระหว่างการกรองนี้ ส่งผลให้ “ผอมลง” ผงโปรตีน). ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความมุ่งมั่นของ Transparent Labs ในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายและผ่านการพิสูจน์แล้ว กรณีและประเด็น ส่วนผสมแรกในผงโปรตีนนี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีน3 ที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้มากขึ้น สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเวย์โปรตีนนั้นเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ เนื่องจากโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการศึกษานี้พิสูจน์แล้วว่าเวย์โปรตีนไม่ได้ดีไปกว่าการสร้างความแข็งแรงและขนาดมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสีสังเคราะห์หรือสีเติม เช่น แอนนาตโตะ ซึ่งมักเติมลงในชีสเพื่อให้มีลักษณะเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแกรนด์ทำจากชีสอิตาเลียนสีขาว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีในการฟอกสีเพื่อรักษาสีครีมให้เป็นสีขาว ผงเวย์โปรตีนสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ รวบรวมวัตถุดิบจากผู้ผลิตหลายรายที่ใช้ชาดกหรือสีอื่นๆ และจำเป็นต้องทำให้ผลิตภัณฑ์ขาวขึ้นด้วยไททาเนียมไดออกไซด์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอเมื่อบรรจุหีบห่อ ในขณะที่ความบริสุทธิ์สูงของ WPI ให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา WPC ก็มีการใช้ที่สำคัญในผลิตภัณฑ์นมและเบเกอรี่ เป็นต้น และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติครีมที่น่าพึงพอใจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในโซลูชันเวย์โปรตีนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ รวมถึงProvon® Whey Protein Isolates คุณภาพสูงและ Avonlac® Whey Protein Concentrates ของเรา

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,forty,41,forty two,43,44,45,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก 8 การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ 3 สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ four สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; 16 (10) ดูนามธรรม

whey protein

รวมถึงคำอธิบาย “จากธรรมชาติทั้งหมด” และการกล่าวอ้างเกี่ยวกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในผลิตภัณฑ์อาหารมีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้บริโภค น่าเสียดายที่พวกเขาต้องตั้งสมมติฐานของตนเองเกี่ยวกับการกล่าวอ้างเหล่านั้น และหลักเกณฑ์ของ FDA ล้มเหลวในการจัดการกับวิธีการผลิต การแปรรูป หรือการผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายวิธี แตกต่างจากเทรนด์อาหารบางเทรนด์ เทรนด์อาหารจากธรรมชาติล้วนมีพลังในการคงอยู่อย่างจริงจัง และไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว จากการสำรวจอาหารและสุขภาพปี 2023 พบว่า 40% ของผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “จากธรรมชาติ” และมากกว่าครึ่ง (52%) ปฏิบัติตามรูปแบบการกินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โปรตีนไอโซเลทถูกสร้างขึ้นโดยเริ่มจากสัตว์หรือพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น นมหรือถั่วลันเตา จากนั้นผู้ผลิตจึงใช้เทคนิคการแยกเพื่อกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกให้ได้มากที่สุด บางทีความแตกต่างที่รู้จักกันดีที่สุดระหว่าง WPI และ WPC ก็คือปริมาณโปรตีน WPC สามารถมีโปรตีนได้ถึง 80% ในขณะที่ WPI มีโปรตีน 90% ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ WPI น้อยลงเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนเป้าหมายของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ เลือก Scitron Whey Protein Powder สำหรับการเสริมโปรตีนที่เหนือกว่าซึ่งให้ผลลัพธ์โดยไม่กระทบต่อรสชาติ คุณภาพ หรือความสามารถในการจ่าย

เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว เช่น เนื้อสัตว์ เนย ชีส และผลิตภัณฑ์นมไขมันเต็มอื่นๆ จะทำให้คอเลสเตอรอลรวมเพิ่มขึ้น การลดการบริโภคไขมันอิ่มตัวให้เหลือน้อยกว่า 7% ของปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวันสามารถลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ลงได้ 8% ถึง 10% Rachael Link เป็นนักเขียนนักโภชนาการและสุขภาพที่ลงทะเบียนในซานฟรานซิสโก เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Central Missouri และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอสนุกกับการจัดเวลาระหว่างห้องครัวกับห้องออกกำลังกาย และหลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ความยั่งยืน และโภชนาการจากพืช เมื่อเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีน ให้ตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก ยาฆ่าแมลง และสารพิษจากเชื้อรา เวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลตแต่ละชนิดให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือประโยชน์ด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท รวมถึงคุณประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

ร่างกายของคุณจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งเป็น “ส่วนประกอบ” ของโปรตีน กรดอะมิโนจำเป็นต่อการสร้างโปรตีนที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า a hundred,000 ชนิดในร่างกายมนุษย์ ซึ่งใช้สำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูของกล้ามเนื้อ การสร้างฮอร์โมน และการสร้างโครงสร้างให้กับกระดูก ผม เล็บ และผิวหนังของคุณ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนชั้นยอดที่ขึ้นชื่อเรื่องการย่อยง่ายและการดูดซึมที่มีประสิทธิภาพ ส่วนประกอบหลักประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เช่น เบต้า-แลคโตโกลบูลิน (65%) อัลฟา-แลคตัลบูมิน (25%) และซีรั่มอัลบูมิน (8%) นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน โปรตีนนี้จำเป็นต่อการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สร้างเนื้อเยื่อใหม่ และอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายในร่างกาย การเสริมเวย์โปรตีนพร้อมกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยปรับปรุงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเติบโตของมวลเนื้อเยื่อไร้ไขมัน หากคุณเคยละทิ้งเวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมทดแทนผลิตภัณฑ์นมระดับพรีเมียมเนื่องจากประสบการณ์ที่ไม่ดี ถึงเวลาที่ต้องพิจารณาใหม่ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ส่วนผสม เช่น เวย์โปรตีนฟังก์ชันของ Grande Bravo® สามารถช่วยให้คุณสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยลงและทำงานได้ตามมาตรฐานของคุณ ติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรของเราเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับความท้าทายในการใช้ครีมของคุณ

Jacked Factory ISO คือเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการย่อยอาหารของเรา เนื่องจากเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าแลคโตสส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกไปแล้ว ผู้ที่มีอาการแพ้นม เช่น แพ้แลคโตส ควรปรึกษาแพทย์และใช้ความระมัดระวังก่อนรับประทานผงโปรตีนนี้ แต่มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารน้อยกว่า4 เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งใช้สำหรับการผลิตกล้ามเนื้อใหม่ในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงาน การเผาผลาญไขมัน และอารมณ์โดยรวม เวย์โปรตีนนั้นร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่ายมาก Nitro-Tech® คือจุดสุดยอดของการใช้เวลาหลายทศวรรษไปกับการหมกมุ่นอยู่กับการกำหนดสูตร การได้มาซึ่งสิทธิบัตร และการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย และงานนี้ก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า 1ในการศึกษาแบบปกปิดสองทางเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ผู้ที่ใช้ส่วนผสมหลักใน Nitro-Tech® ที่มีประสบการณ์การฝึกด้วยน้ำหนักอย่างน้อย 3 ปี มีกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (8.eight ต่อ 5.1 ปอนด์) ) และบัลลังก์ของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่ากลุ่มที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (34 ต่อ 14 ปอนด์) กล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าคุณจะก้าวไปอีกระดับหนึ่ง

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

WheyRx แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสาขา (BCAAs) ที่สร้างกล้ามเนื้อ 6.5 กรัม ลิวซีน วาลีน และไอโซลิวซีน สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยสำคัญของแหล่งโปรตีนใดๆ หากไม่มีโปรตีนเสริมนั้น ก็ไม่สำคัญว่าอาหารเสริมจะมีโปรตีนกี่กรัม เนื่องจากมันจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพหากไม่มี BCAA ในปริมาณที่เหมาะสม Musculn Whey Protein ให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนจำเป็น (EAA) และกรดกลูตามิกมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ MuscleTech Nitro-Tech เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว ประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ พร้อมด้วยส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ

Animal Clear Whey Protein Isolate ช่วยให้การย่อยและการดูดซึมรวดเร็ว โดยนำโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Animal Clear Whey Protein Isolate รองรับการสังเคราะห์โปรตีน การสร้างกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และการเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในความทนทานทางกีฬาของคุณ ส่วนผสมบางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ใน World Journal of Diabetes เวย์โปรตีนสามารถใช้ในการจัดการอาการของโรคเบาหวานได้ ช่วยชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหาร กระตุ้นอินซูลินและฮอร์โมนในลำไส้ เช่น อินเครติน ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาหลังจากที่คุณรับประทานอาหาร และทำงานเพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือด นมวัว 100 มิลลิลิตรมีโปรตีนประมาณ three.5 กรัม โดยมีเคซีนคิดเป็นร้อยละ eighty และเวย์มีโปรตีนร้อยละ 20 เราให้ความสำคัญกับความโปร่งใสของส่วนผสม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนได้

หากคุณไม่มีอาการแพ้เวย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการแปรรูปน้อยกว่าและไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติม การทานเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนประมาณ 30 นาทีหลังออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การรับประทานเวย์โปรตีน 30 นาทีก่อนมื้ออาหารอาจเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความอิ่มและมีไว้เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป คุณสามารถหาเวย์โปรตีน A1 หรือ A2 ได้ A2 เบต้าเคซีนเป็นชนิดที่สัตว์ผลิตตามธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายพันปี เชื่อกันว่าย่อยง่ายกว่า และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่าชนิดอื่นที่เรียกว่าเคซีน A1

ทำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่มีสารให้ความหวานเทียม สารตัวเติม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยเฉพาะ เลี้ยงโดยไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโต ปัจจัยการเจริญเติบโต และ/หรือสเตียรอยด์ (1) สำหรับ WPC eighty ปริมาณโปรตีน ค่าทั่วไป และขีดจำกัดจะเป็นแบบแห้งแทนที่จะเป็นแบบที่เป็นอยู่ หน่วยอื่นๆ ทั้งหมดในตารางจะเป็นไปตามพื้นฐานที่มีอยู่ Explosive Whey ยืนหยัดเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญของผู้ก่อตั้ง ซึ่งส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ในโลกแห่งโภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์เสริมความฟิตและโภชนาการที่ก้าวล้ำนี้… เวย์ดิบย่อยง่ายหรือไม่ ใช่ เวย์เวย์ดิบของ Muscle Nectar มีการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้การบำรุงโปรตีนที่ง่ายและครบถ้วนแก่คุณ พร้อมข้อดีเพิ่มเติมของการผสมกับอาหารทุกประเภท เช่น บัตเตอร์มิลค์ สมูทตี้ ข้าวโอ๊ตป่น เนยถั่ว พัลส์ปรุงสุก หรือตามต้องการ แผนอาหารของคุณ

สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างเข้มข้น และบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและการพัฒนาของคุณด้วยเวย์โปรตีนชนิดผงจาก Kinetica Sports ไม่มีสารอาหารหลักอื่นใดที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อมากไปกว่าโปรตีน น่าเสียดายที่เวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากันทั้งหมด รูปแบบที่เป็นประโยชน์และย่อยได้เร็วที่สุดคือเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไอโซเลทจะถูกย่อยและดูดซึมโดยร่างกายได้ง่ายขึ้น เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว NutraBio one hundred pc เวย์โปรตีนไอโซเลทให้โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ (โปรตีนบริสุทธิ์ 90%) เวย์โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด Fitness Standard™ Instantized Whey Protein Isolate (WPI) มีปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งถึง 94% และไม่มีน้ำตาล สารเติมแต่ง และสารกันบูด โดยธรรมชาติแล้วมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้นมาตรฐานอย่างมาก และเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาการบริโภคโปรตีนแคลอรี่ต่ำเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการลดน้ำหนัก ส่วนประกอบหลักใน Recoverite คือคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน เวย์โปรตีนไอโซเลท และกรดอะมิโน กลูตามีนในปริมาณที่มาก การเลิกผลิตภัณฑ์ทันทีหลังออกกำลังกาย เมื่อกิจกรรมของทั้งอินซูลินและเอนไซม์ ไกลโคเจนซินเทสอยู่ที่ระดับสูงสุด เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับประโยชน์สูงสุดจาก Recoverite ร่างกายต้องการคาร์โบไฮเดรตเพื่อเติมเชื้อเพลิงให้กับเซลล์กล้ามเนื้อ (และค่อยๆ เพิ่มปริมาณที่กักไว้) โปรตีนจำเป็นสำหรับการลดอาการปวดเมื่อยและเพื่อช่วยในกระบวนการซ่อมแซม/สร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และกลูตามีนก็ช่วยสนับสนุนได้ดีเยี่ยม ระบบภูมิคุ้มกัน

สูตรแยกเดี่ยวของเราใช้กระบวนการกรองไมโครฟิลเตรชันแบบ Cross Flow (CFM) เท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ได้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ไม่มีการแปรรูป 100% เวย์ที่แยกออกมายังให้โปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูง และไม่มีไขมันและแลคโตส ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากละลายน้ำได้ จึงเหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้สูงอายุที่ต้องการสลายโปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ทานมังสวิรัติแลคโต-มังสวิรัติที่ขาดโปรตีนจากการรับประทานอาหารอีกด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสออกไปได้มาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้นม แม้ว่าผงนี้จะย่อยได้ แต่บางคนก็อาจไม่สามารถย่อยราคาได้ ซึ่งมากกว่า 60 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับการเสิร์ฟ 24 ครั้ง เราคิดว่ามันคุ้มค่าถ้าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่เงินสามารถซื้อได้ ไม่เช่นนั้นจะมีตัวเลือกที่ถูกกว่าในรายการนี้ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งได้ลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตัวในแต่ละวัน ชื่นชอบรสชาติวานิลลาของ Authentic ISO โดยบอกว่าเนื้อสัมผัสก็ดีเช่นกัน เราให้คะแนน Authentic Iso 5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร โดยมีโปรตีน 25 กรัม รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ซึ่งหมายความว่านี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อให้อิ่มขณะหั่น

การศึกษาชิ้นหนึ่งในปี 2018 เปรียบเทียบผลของการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว การออกกำลังกายร่วมกับการเสริมเวย์โปรตีน หรือการเสริมเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียวต่อมวลกล้ามเนื้อโครงร่างและการทำงานทางกายภาพในผู้หญิง 81 คน อายุระหว่าง sixty five ถึง eighty ปี เวย์มีเปอร์เซ็นต์ของกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสูงกว่าโปรตีนเคซีน ซึ่งช่วยให้เวย์เพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนได้เร็วกว่าเคซีน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนยังมีความสามารถในการละลายได้มากกว่า และย่อยได้เร็วกว่าโปรตีนเคซีน และแม้ว่าเราจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผงเวย์โปรตีนประสิทธิภาพสูง แต่เราก็ไม่ลืมรสชาติเช่นกัน ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนของเรามีจำหน่ายหลายรสชาติ ได้แก่ วานิลลา ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ช็อกโกแลตมิ้นต์ กล้วย และราสเบอร์รี่ป่า หากคุณต้องการให้ทุกอย่างเรียบง่าย เราก็มีเวย์โปรตีนชนิดผงแบบไม่ปรุงแต่งด้วยเช่นกัน เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ “น่าเสียดาย แม้ว่าแมกนีเซียมจะมีอยู่ในอาหารหลายประเภท แต่การเสื่อมโทรมของแหล่งอาหารโดยรวมของเราทำให้การบริโภคอาหารของชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยลดลงจนต่ำกว่าระดับการบริโภคที่เหมาะสมในแต่ละวัน (ODI) อย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแมกนีเซียมในปริมาณที่เพียงพอ ให้เลือกอาหารที่มีแร่ธาตุสำคัญนี้ในปริมาณมาก (เมล็ดพืชและถั่วเป็นแหล่งที่ดี) และเพิ่มปริมาณแมกนีเซียมเพิ่มเติมผ่านการเสริม ปราศจากแลคโตสและมีไขมันเพียง 1 กรัมต่อมื้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพที่ย่อยง่ายและให้กับอาหารของคุณ การทำชีสเริ่มต้นด้วยนมสด ขั้นตอนที่ 1 ทำให้นมเป็นกรด ซึ่งสามารถทำได้โดยการเติมกรดหรือโดยการเติมแบคทีเรียที่เปลี่ยนน้ำตาลในนมให้เป็นกรดแลคติค ขั้นตอนที่สองคือการเติมสารตกตะกอน ซึ่งมักจะเป็นของเหลว ตอนนี้นมเปรี้ยว (เคซีน) และเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำ) จะเริ่มแยกตัวออกจากกัน สูตรของเราได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและได้รับข้อมูลจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ของ Jarrow Formulas จึงมีศักยภาพในการสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เหตุผลที่เราชอบเวย์โปรตีนชนิดนี้ก็เนื่องมาจากเวย์โปรตีนนี้เสิร์ฟได้มากกว่า 40 หน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ (ตั้งแต่ 41 ถึง forty four หน่วยบริโภค ขึ้นอยู่กับรสชาติ) แน่นอนว่าคอนเทนเนอร์อาจมีราคาประมาณ 60 เหรียญสหรัฐ (ก่อนจัดส่ง) เล็กน้อย แต่จะใช้งานได้นานกว่า

Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีนเข้มข้น 21 กรัมที่มาจากเวย์ไอโซเลทเพียงอย่างเดียว ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากความสามารถในการดูดซึมและการย่อยที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดที่จะลองในปี 2024 เราก็หาให้คุณได้ อ่านต่อไปเพื่อรับตัวเลือกระดับสูง 14 รายการตามบรรณาธิการที่สั่นคลอนของเราที่ Men’s Health ผงโปรตีนแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในกระบวนการผลิต คุณสมบัติ และโปรไฟล์ส่วนผสมด้วย ดังนั้นจึงอาจจะเหมาะกับคนบางกลุ่มมากกว่า

โปรตีนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในร่างกายมนุษย์ แม้ว่าโปรตีนดังกล่าวสามารถผลิตได้ตามธรรมชาติภายในเซลล์ของร่างกาย แต่โปรตีนส่วนใหญ่ที่คุณต้องการในแต่ละวันจะต้องได้รับจากอาหารที่คุณกิน และต้องให้กรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด อาหารบางชนิดมีความเหนือกว่าในเรื่องนี้ และเวย์โปรตีนก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการ เวย์โปรตีนกระตุ้นการเจริญเติบโตได้ดีเป็นพิเศษผ่านกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ซิสเตอีนและลิวซีน ไม่ว่าเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เวย์โปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณเสมอ เนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ จึงประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ “โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด” Jenna Stangland นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการของ Minnesota Timberwolves และที่ปรึกษาของบริษัทอาหารเสริม Momentous อธิบาย กรดอะมิโนจำเป็นเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร ใครก็ตามที่แพ้โปรตีนนมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนผง แม้ว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจสามารถทนต่อบางสายพันธุ์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนที่แยกได้เพียงอย่างเดียว Boufounos กล่าว นอกจากนี้ หากคุณใช้ยา เช่น Levodopa, bisphosphonates หรือยาปฏิชีวนะ เช่น quinolone หรือ tetracycline ให้ตรวจสอบกับเภสัชกรหรือแพทย์ของคุณ เนื่องจากการรับประทานผงโปรตีนใกล้กับยาเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้ประสิทธิภาพลดลง แม้ว่าจะมีเวย์โปรตีนผงให้เลือกมากมาย แต่ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราคือผงเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลต Naked Nutrition เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่สั้น ข้อมูลทางโภชนาการที่น่าประทับใจ รสช็อกโกแลตที่น่าพึงพอใจ และความสามารถในการผสมที่ง่ายและรวดเร็ว ตลาดผงโปรตีนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการเปิดตัวผงเวย์โปรตีนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ เรากำลังอัปเดตและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราจะเพิ่มรายการสินค้าที่ได้รับการทดสอบสูงสุดของเราลงในรายการนี้ต่อไป Gnarly Whey ครั้งละ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการดูดซึมและการย่อยอาหารง่าย แลคเตสรวมอยู่ในส่วนผสมของการย่อยอาหาร ซึ่งอาจช่วยให้ผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์เข้มข้นในผงโปรตีนนี้ได้ดีขึ้น

เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เราได้ใช้ความรู้ที่กว้างขวางของเราเพื่อสร้างเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ตรงเป้าหมายสำหรับทุกความต้องการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนไอโซเลท Lacprodan® ของเราประกอบด้วยโซลูชันสำหรับ RTD ชนิดใสและคล้ายน้ำนม เจล ผงเชค และแท่งโปรตีน Spano ยังแนะนำให้ผสมเวย์กับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันสูง เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการทำให้เวย์โปรตีนแห้งในบางครั้ง เวย์โปรตีนผงสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติได้เช่นกัน ซึ่งสามารถมีเวลามากขึ้นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว

ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน แต่ละบุคคลอาจพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนชนิดผง เช่น เวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากสัตว์ และโปรตีนถั่วซึ่งได้มาจากพืช อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน เพื่อช่วยพิจารณาว่าอาหารเสริมโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด เวย์โปรตีนทั้งหมดของเรามาจากฟาร์มของครอบครัวที่ให้การดูแลคุณภาพสูงสุดในการเลี้ยงวัวและแพะที่มีสุขภาพดีในทุ่งหญ้า โดยไม่ต้องใช้ rBGH และฮอร์โมนสังเคราะห์อื่นๆ และยาฆ่าแมลงที่เป็นพิษ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารได้เพียงพอต่อความต้องการ เวย์โปรตีนสามารถช่วยคุณได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีประมาณ 20 ถึง 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และสามารถช่วยให้คุณเติมเต็มช่องว่างของสารอาหารเมื่อคุณอยากอาหารต่ำ หรือคุณต้องการวิธีที่สะดวกหรือรวดเร็วในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารของคุณ ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย แต่ส่วนใหญ่อยู่เฉยๆ ต้องการโปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ ก็จะเท่ากับโปรตีน fifty five กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่คนส่วนใหญ่ได้รับจากการรับประทานอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์

เวย์โปรตีนผงในรูปแบบธรรมชาติอาจไม่ดึงดูดใจทุกคน ดังนั้นผู้ผลิตจึงอาจเติมน้ำตาลและเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติ มองหาผงโปรตีนที่มีเวย์โปรตีนเป็นส่วนประกอบเดียว คุณสามารถเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมได้หากต้องการ หรือเลือกชนิดที่เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง และสารตัวเติมในปริมาณต่ำ พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) มีความเข้มข้นของไขมันและคาร์โบไฮเดรตสูงกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทคู่กัน ปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ใน WPC อาจแตกต่างกันระหว่าง 30% ถึง 80% ตาม USDA ฉันลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตันแล้ว เวย์วานิลลาเป็นโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยพบมา ฉันทำนม กล้วย 1 ลูก และ 2 สกู๊ป โดยใส่น้ำแข็งผสมลงในนิวทริบูลเล็ตของฉัน มันน่าทึ่ง. วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารที่เป็นอันตรายใดๆ ที่วัวจำนวนมากต้องป้อน นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นในเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว CLA ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันอีกด้วย ระดับ CLA ที่สูงขึ้นในเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านองค์ประกอบร่างกายของคุณ⁶ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นสำหรับการทำงานต่างๆ ตั้งแต่การสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและกระดูกไปจนถึงการสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ Kinetica Whey เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่สามารถช่วยเสริมสุขภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การซ่อมแซม และการเจริญเติบโต

การรับประทานเวย์โปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น คลื่นไส้ ท้องอืด ท้องร่วง ปวด และตะคริว บางคนก็แพ้เวย์ด้วย เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย นางแบบฟิตเนส และผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในยิม สิ่งนี้อาจมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกายและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือขาดโปรตีนในอาหาร เวย์โปรตีนมีรสชาติไม่ดีนักในตัวเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่มักมีรสชาติ ผงรสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่เป็นที่นิยม

หากคุณเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ โปรดทราบว่าการเตรียมนั้นต้องใช้ความพยายามมากกว่าผงโปรตีนปรุงแต่งเล็กน้อย (เช่น การผสมส่วนผสมเพิ่มเติม แทนที่จะเขย่าด้วยนมหรือน้ำ) สูตรนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ การผสมผสานระหว่างความเข้มข้นและไอโซเลท หนึ่งช้อนต่อการเชคสามารถช่วยยืดเงินดอลลาร์ของคุณได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ เวย์ที่แยกได้ในผงนี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นบริษัททดสอบบุคคลที่สาม บรรจุโปรตีนพันช์ 25 กรัมต่อสกู๊ป ให้พลังงาน a hundred and twenty แคลอรี่ ความเรียบง่ายเป็นชื่อของเกมที่นี่

การศึกษาอื่นพบผลลัพธ์ที่คล้ายกันซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์และเคซีนในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (10) เวย์อาจดีกว่าเคซีนในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อในส่วนหนึ่งเนื่องจากมีลิวซีน, BCAA มากกว่า และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (8) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า zero.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) เคซีนให้โปรตีนประมาณ 85% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสต่ำมาก เช่นเดียวกับเวย์ไอโซเลต โดยมีแลคโตสประมาณ 1% โดยน้ำหนัก เนื่องจากเวย์ไอโซเลทให้เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าความเข้มข้น จึงมีแลคโตสน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

สัมผัสประสบการณ์คุณภาพสูงสุดด้วย Impact Whey Isolate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) ได้มาจากการนำส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนที่เพียงพอออกจากเวย์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แห้งสำเร็จรูปมีโปรตีนอย่างน้อย 90% บนพื้นฐานวัตถุแห้ง ผลิตโดยกระบวนการกรองเมมเบรนและ/หรือการแลกเปลี่ยนไอออน ค้นหาว่าคุณต้องการโปรตีนเท่าใดในแต่ละวันในแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ส่วนบุคคลตามความชอบด้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ ระดับฟิตเนส และเป้าหมายของคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีภาวะสุขภาพหรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร แพทย์ของคุณสามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของคุณได้ เวย์เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส ผู้ผลิตใช้เอนไซม์เพื่อทำให้นมวัวแข็งตัว โดยแยกนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็งออกและเหลือเวย์เหลวไว้ นมเปรี้ยวที่ประกอบด้วยไขมันนมใช้ทำชีส ตามหลักการแล้ว คุณควรกระจายปริมาณโปรตีนที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยบริโภคกรัมเป็นมื้ออย่างน้อยสามถึงสี่มื้อ

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเวย์โปรตีนกลูตามีนในการเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ตามธรรมชาติ โปรดดูบทความประโยชน์ของกลูตามีน ติดต่อนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญของเราผ่านการแชทออนไลน์เพื่อขอคำแนะนำเฉพาะตัว และรับคำแนะนำเกี่ยวกับผงเวย์โปรตีนที่เหมาะกับคุณ หรือทำไมไม่ส่งข้อความถึงเราบนช่องทางโซเชียลของเรา เราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ! นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำด้านโภชนาการและสูตรอาหารมากมายในห้องล็อกเกอร์เพื่อช่วยคุณในการเดินทาง โดยพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าเราจะสามารถช่วยได้ เราก็จะช่วย คำชี้แจงเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์อาหารเสริมยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ Transparent Labs ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ สำหรับการลดน้ำหนัก ให้รับประทานในตอนเช้าเพื่อเพิ่มการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์ก่อนนอนเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวระหว่างการนอนหลับ เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) คือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส โดยเหลือโปรตีนไว้เป็นหลัก เป็นที่ทราบกันว่ามีปริมาณโปรตีนสูง โดยทั่วไปจะมีมากกว่า 90% ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องบริโภคไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตส่วนเกิน เวย์โปรตีนให้โปรตีนสูงถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำด้วยการผสมผสานนวัตกรรมของแหล่งโปรตีน 4 ชนิดเพื่อให้ได้กรดอะมิโนเต็มรูปแบบ และการผสมผสานที่เหมาะสมที่สุดระหว่างโปรตีนทั้งไขมันและโปรตีนที่ปล่อยช้าๆ เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณสามารถประมวลผลโปรตีนได้ครั้งละกรัมเท่านั้น หากคุณกำลังพยายามสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องการโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์และเวย์ไอโซเลทโปรตีนมีประโยชน์ต่อสิ่งนี้เนื่องจากมักทำไว้ล่วงหน้าหรือผสมง่าย ผงโปรตีนสปอร์ตที่ได้รับการรับรอง NSF นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต 21 กรัม ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และมีรสหวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยเติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อมื้อ อาหารเสริมเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ รวมถึงการลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และลดปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ

ไม่ว่าคุณจะซื้ออาหารเสริมประเภทใด (ใช่ ผงโปรตีนคืออาหารเสริม) โปรดทราบว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมดังกล่าว โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ผลิตผงโปรตีนสามารถใส่ส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพ (หรือแย่กว่านั้นคือเป็นอันตราย) ทั้งหมดลงในอ่างของสิ่งนั้นและขายมันพร้อมกับคำสัญญาที่ผิด ๆ มากมาย ประชากรอีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนก็คือผู้สูงอายุ เนื่องจากเราต้องการโปรตีนมากขึ้นตามอายุเพื่อช่วยบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ตัวเลือกรสชาติค่อนข้างใจกว้าง โดยมีตัวเลือกให้เลือกถึง 6 แบบ รวมถึงแบบไม่มีรสชาติสำหรับผู้พิถีพิถันอย่างแท้จริง เมื่อพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถเลือกซื้อถุงขนาด 2 หรือ 4 ปอนด์หรือซื้อแบบแพ็คเก็ตแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้หากคุณต้องเดินทางตลอดเวลา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ยุ่งกับสารให้ความหวานหรือรสชาติเทียมซึ่งเป็นชัยชนะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดกว่า

ฐานเขย่าหลังปั่น/ออกกำลังกายที่ฉันชอบ ช็อคโกแลตผสมกับบลูเบอร์รี่เป็นรางวัลสำหรับความพยายามอย่างหนัก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ อร่อยแต่รสชาติไม่จัดจนเกินไป ผสมให้เข้ากันกับเครื่องปั่น ไม่มีปัญหา และตั้งแต่นั้นมาก็ซื้อเพิ่มอีกสองอ่าง แนะนำอย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ผงนี้ทำให้หวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยให้น้ำตาลเพิ่มเพียง 1 กรัมต่อมื้อ ในขณะที่หลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ปวดท้องในบางคนได้ รสชาติของเคซีนวานิลลา PEScience Select Protein รสเลิศ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนคัพเค้กอย่างจริงจัง โดยมีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหมดเร็วเกินไป มันทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา โดยมีรายงานหนึ่งรายงานว่ามีรสชาติเบาและหวานและเหมือนกับวานิลลา โดยมีรสเค้กเล็กน้อยอยู่ด้านหลังและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ แต่เมื่อดูรายการส่วนผสมและการตรวจสอบจากองค์กรบุคคลที่สามแล้ว สองแบรนด์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและรสชาติที่แตกต่างกันมีจำนวนแคลอรี่ที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนพลัส one hundred pc ให้พลังงาน 180 แคลอรี่ต่อสกู๊ป เวย์โปรตีน Fruit Loops และ Frosted Flakes มีแคลอรี่ a hundred and seventy แคลอรี่ต่อสกู๊ป และ Casein Protein อยู่ที่ 130 แคลอรี่ต่ำ รักทุกสิ่งเกี่ยวกับรากฐานที่สำคัญของโปรแกรมโภชนาการของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังของโปรตีนนี้ดีที่สุด ราคาที่เหมาะสมสำหรับงบประมาณของฉัน บรรจุภัณฑ์มีความเรียบง่ายและอ่านง่าย เน็กเก็ตโดนโฮมรูแล้ว

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

คุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะทุกวันเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนปัจจุบันตั้งไว้ที่ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (กรัม/กิโลกรัม) ของน้ำหนักตัว (โปรตีน zero.36 กรัมต่อปอนด์ (กรัม/ปอนด์)) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณอาจคิดว่านี่เป็นปริมาณโปรตีนที่คุณควรตั้งเป้าหมายในแต่ละวัน แต่จริงๆ แล้ว RDA นั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการกรดอะมิโนของร่างกาย รักษาสมดุลของไนโตรเจน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างทั้งสองคือโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืช และเวย์โปรตีนไม่ใช่ สิ่งนี้อาจมีความสำคัญเมื่อพูดถึงเรื่องความสามารถในการย่อยได้ การวิจัย รวมถึงการทดลองที่ตีพิมพ์ใน Nutrients ในปี 2019 พบว่าเวย์โปรตีนมีการดูดซึมได้สูงกว่าโปรตีนถั่ว ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณดูดซึมกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) ในเวย์โปรตีนได้มากกว่าในโปรตีนถั่ว ตามทฤษฎีแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนในปริมาณเท่าเดิม Jarrow Formulas® เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (≥ eight.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) โดยจัดให้ไข่เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดที่มีอยู่ ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง นักยกน้ำหนักในการแข่งขัน และโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดมากกว่า 75 ชนิด (รวมถึงเครื่องดื่มเวย์โปรตีนใสที่ดีที่สุด) และได้ปรึกษากับ Laila Ouldibbat นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากนิวยอร์กซิตี้ที่กำลังศึกษาปริญญาเอก .ดี.

บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก ปลาที่มีไขมันมีกรดไขมันโอเมก้า three ในระดับสูง ซึ่งสามารถลดไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในเลือด กรดเหล่านี้อาจช่วยลดความดันโลหิตและความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดได้ ในผู้ที่เคยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว กรดไขมันโอเมก้า three อาจลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหันได้ จริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างง่าย เมื่อใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมเพิ่มเติมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น โปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเพราะร่างกายย่อยและดูดซึมได้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการสร้างมื้ออาหารที่กลมกล่อมเพื่อให้คุณกินได้จนถึงมื้อต่อไปหรือของว่าง การทบทวนที่ตีพิมพ์ใน Journal of Obesity and Metabolic Syndrome ในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยลดน้ำหนักของผู้เข้าร่วมได้ภายใน 6 ถึง 12 เดือน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาระยะยาว การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรตีนราคาถูก รสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวาน และส่วนผสมตัวเติมอื่นๆ

เวย์โปรตีนอาจลดปริมาณยาปฏิชีวนะที่ร่างกายดูดซึม การรับประทานเวย์โปรตีนร่วมกับยาปฏิชีวนะบางชนิดอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะบางชนิดได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีนเสริมอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงหลังยาปฏิชีวนะ ผงโปรตีนกรองขนาดเล็กที่ปราศจากฮอร์โมนและไร้สารตัวเติมนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน มีส่วนผสมของธรรมชาติ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดื่มเวย์โปรตีนเชคก่อนมื้ออาหารช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดระดับความหิวเพื่อให้คุณรับประทานอาหารน้อยลง นอกจากนี้ เวย์ยังสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่เมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูง ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินและป้องกันระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก คำว่า “เวย์” หมายถึงสารที่ซับซ้อนซึ่งแยกออกจากของเหลวและประกอบด้วยโปรตีน แลคโตส แร่ธาตุ อิมมูโนโกลบูลิน และไขมันในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงที่พบในเวย์คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสุดยอดอาหารสำหรับการลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลดไขมันเนื่องจากใช้เวลาในการย่อยนานกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันอื่นๆ ยิ่งอาหารที่ย่อยช้าๆ อยู่ในท้อง คุณก็จะรู้สึกอิ่มมากขึ้นเท่านั้น ช่วยป้องกันการกินตอนดึกและลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณกินในระหว่างวัน เวย์โปรตีนเข้มข้นมักจะปลอดภัยเนื่องจากประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างไรก็ตามอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารกับผู้ที่แพ้แลคโตสได้ ผสม 1 เสิร์ฟ (1 สกู๊ป) กับ 6 ออนซ์ หรือ 2 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) ใน 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมพร่องมันเนยในแก้วหรือถ้วยเชคเกอร์ เพื่อผลลัพธ์สูงสุด ให้บริโภค Nitro-Tech four ช้อนต่อวันเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ การสร้างบล็อคเพื่อรองรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณใช้ BCAA เพื่อช่วยให้บรรลุความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน คุณจะส่งเสริมให้มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอาหารเสริมเท่านั้น มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ในระหว่างกระบวนการผลิตชีส นมเปรี้ยวจะถูกแยกออกจากเวย์ทางกายภาพ นมเปรี้ยวจะถูกทำให้เป็นชีสอิตาเลียนสีขาว ในขณะที่เวย์ที่เหลือจะถูกระบาย ชี้แจง และส่งไปยังพื้นที่การผลิตเวย์ของโรงงาน หลังจากการทดสอบและพาสเจอร์ไรซ์อีกรอบ น้ำจะถูกเอาออก และผลิตภัณฑ์จะถูกกรองโดยใช้วิธีการสกัดโปรตีนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

การรับประทานเวย์โปรตีนทุกวันปลอดภัยหรือไม่ ใช่แล้ว การบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงทุกวันปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือไม่ต้องพึ่งพาโปรตีนเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบา/ เรียบเนียน และความสม่ำเสมอ ผงโปรตีนนี้จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาโปรตีนหลังการออกกำลังกาย หรือบุคคลที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน Muscle Nation ส่วนใหญ่ไม่มีกลูเตน อย่างไรก็ตาม โปรดตรวจสอบของคุณ รสชาติเพื่อตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสมกับความต้องการด้านอาหารของคุณหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพทางกีฬาแนะนำให้บริโภคโปรตีนที่อุดมด้วยลิวซีนระหว่างหนึ่งกรัม เช่น เวย์โปรตีนเชค หลังจากการฝึกความต้านทานเพื่อเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในเวย์โปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นที่นิยมในหมู่นักออกกำลังกายและผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก เนื่องจากเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อ นมประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิด คือ เคซีนและเวย์ เวย์โปรตีนสามารถแยกออกจากเคซีนในนมหรือสร้างเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด มีปริมาณแลคโตสต่ำ

เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเหลือง เวย์โปรตีนจะมีลิวซีนสูงกว่า ดูดซึมได้เร็วกว่า และส่งผลให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวย์คือของเหลวที่ยังคงอยู่หลังจากทำชีสจากนมหลังจากเอาของแข็งออกแล้ว หลังจากแยกเวย์ของเหลวและเคซีนที่เป็นของแข็งแล้ว ผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลหลายขั้นตอนก่อนที่คนส่วนใหญ่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นเวย์โปรตีน สูตรเวย์โปรตีนของ EHPlabs ยังให้วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นด่างเพื่อเพิ่มพลังงานและความมีชีวิตชีวา เรายังเสนอเวย์โปรตีนทางเลือกมากมายที่เป็นมังสวิรัติ ไร้แลคโตส ไร้กลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของทุกคน เราขอแนะนำให้รับประทานเวย์โปรตีนภายใน 30 นาทีหลังจากการฝึกความแข็งแกร่งเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เพื่อให้รู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด วันแล้ววันเล่า โปรตีนของคุณจะต้องได้รับเพียงพอ การทำเช่นนี้เป็นเรื่องง่ายด้วยเวย์โปรตีนของ Hammer Nutrition ซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ซึ่งเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้มากที่สุดในโลก เวย์โปรตีนของ Hammer มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากแลคโตส ไขมัน และน้ำตาล และได้มาจากวัวที่เลี้ยงในสหรัฐฯ เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และยาปฏิชีวนะ กรดอะมิโนที่มีประโยชน์หลายอย่างอย่างแอล-กลูตามีนปริมาณมากถึงหกกรัมถูกเติมเข้าไปเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม โปรตีนเป็นสารอาหารพื้นฐานที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิดที่ขาดไม่ได้ต่อการทำงานของร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบริโภคอาหารไม่เพียงพอ การออกกำลังกายควบคู่กับเวย์โปรตีนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงต่อสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ต้องได้รับจากอาหาร ตามที่ Carlos Fragoso นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและเจ้าของ Nutrethos ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการเอกชนในนิวยอร์กซิตี้กล่าว เวย์ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งอาจช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่งอย่างสม่ำเสมอ นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกายใช้เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่ให้พลังงานในการออกกำลังกายและช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น เครื่องดื่มโปรตีนผงยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานจากโปรตีนโดยไม่ต้องคำนึงถึงการบริโภคอาหาร เช่น เพิ่มแคลอรี น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต การดื่มเวย์โปรตีนเชคทันทีก่อนหรือหลังการออกกำลังกายช่วยให้มั่นใจว่าร่างกายของคุณมีวัตถุดิบที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

ฟื้นฟูแผนการฝึกของคุณด้วยโปรตีนระดับพรีเมียมของ Explosive Whey สำหรับแชมป์เปี้ยน สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการซ่อมแซม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19) และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงสูงสุด คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) ด้วยโปรตีนนมไอโซเลท คุณยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและเปปไทด์ต่างๆ ที่โปรตีนนมทั้งสองมีให้

คุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่ Kinetica Sports นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบเวย์โปรตีนของเราและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเป็นชุดโดยแยกจากกันผ่านทาง Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเรา ในการเพิ่มน้ำหนัก เราต้องเพิ่มการบริโภคพลังงานมากกว่าค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน นี่หมายถึงการกินแคลอรี่มากกว่าที่คุณจะใช้ไป หากคุณต้องการเพิ่มมวลกายแบบไร้ไขมันแทนที่จะเพิ่มมวลไขมัน สิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ไม่ใช่ปริมาณไขมัน เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย เป็นสารอาหารหลักที่สำคัญในการซ่อมแซมเมื่อกล้ามเนื้อได้รับความเสียหาย และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออีกด้วย เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้กับคนหลากหลาย ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นนำเท่านั้น ดังนั้น หากคุณเป็นนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ เล่นกีฬาภาคสนาม หรือผู้ที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนัก การรับประทานเวย์อาจเป็นประโยชน์ต่อการสนับสนุนเป้าหมายของคุณได้

By