เปิดฉากยิ่งใหญ่ วู้ดบอล ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์

ข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนากีฬา

หลักนิเทศศาสตร์. รุ่งเรืองสาส์นการพิมพ์. (2562, 17 มิถุนายน). อีสปอร์ตไม่ใช่แค่กีฬาเด็กเล่น(เกม).

ข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนากีฬา

กีฬาอีสปอร์ต จัดงานแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศครั้งแรก ก.ย. สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย. (2562, 5 กันยายน). สิ้นสุดการรอคอย เตรียมพร้อมลุยสมรภูมิเดือด ก้าวแรกสู่ชิงแชมป์โลก. โยธิน อยู่จงดี. (2562, 18 มีนาคม).

ข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนากีฬา

กว่าที่ “อีสปอร์ต” จะถูกเรียกว่า “กีฬา” ในบ้านเรา. (2561, 23 มีนาคม). กิดานันท์ มลิทอง. สรรค์สร้างหน้าเว็บและกราฟิกบนเว็บ. “รัฐบาล” ในฐานะผู้มีอำนาจหน้าที่เท่านั้นคือผู้ที่จะให้ตำตอบ.

ข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนากีฬา

สำหรับ นายนเร ย้ายจาก รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานปลัดกระทรวง มารับตำแหน่งอธิบดีกรมพลศึกษา ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา แทน นายกิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีฯ ที่เกษียณอายุราชการวันที่ 30 ก.ย. โดย นายนเร เกิดวันที่ 5 ม.ค. ธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์. สาขานวัตกรรมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.

อีสปอร์ต โอกาสใหม่ทางธุรกิจ. Gaming Esports. (2562, 23 กรกฎาคม). ผู้จัดการออนไลน์. หลากหลายประเทศกว่า 26 ทีม พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ประเทศไทย.

ข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนากีฬา

Esports มาแน่ในปีนี้ ด้วยตัวเลขการลงทุนสูงสุดเป็นประวัติการณ์. ปัญณิตา ชัยสนิทและคณะ (2554). การสื่อสารเพื่อพัฒนาท้องถิ่น. ส่องเทรนด์วงการเกมย้อนหลัง 5 ปี เทรนด์ไหนรุ่ง เทรนด์ไหนร่วง. ปรมะ สตะเวทิน.

By